086.862.88.68
086.863.88.68


Sơn kim loại

Giải pháp sơn cho các ngành công nghiệp nặng và gia công cơ khí

Giải pháp sơn phủ cho các ngành công nghiệp nặng và công nghiệp sản xuất

Chúng tôi là nhà cung cấp sơn công nghiệp hàng đầu cho các ngành công nghiệp kim loại ở các nước Bắc Âu và số lượng các cơ sở hoạt động ngày càng mở rộng toàn cầu. Chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng với một loạt các công nghệ sơn, từ sơn alkyd truyền thống đến sơn PU công nghệ cao.

Chúng tôi hỗ trợ các chuyên gia trong nhiều ngành công nghiệp để tìm kiếm các giải pháp sơn tốt nhất có thể cho các kết cấu thép, máy móc, động cơ và các bộ phận khung gầm cũng như các thiết bị và linh kiện khác làm bằng kim loại, nhựa hoặc composite.

Tối ưu hóa quy trình sơn, hiệu quả chi phí với lượng khí thải VOC thấp, khô nhanh và thời gian chờ rút ngắn, độ bền cao và bề mặt hấp dẫn là những khía cạnh quan trọng khi chọn sơn Gpaint. Khi hợp tác với Gpaint, quý khách sẽ trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh chóng, linh hoạt và công nghệ pha màu tiên tiến mang đến lựa chọn màu sắc gần như không giới hạn.

Chúng tôi không ngừng phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của các cơ sở thi công sơn và các khách hàng trong ngành công nghiệp nặng và kim loại. Qua việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng của mình Gpaint có thể tăng cường hiệu quả của quy trình sản xuất và giúp quý khách xác định hệ thống sơn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Tin cùng loại

Sơn tàu biển

Được sản xuất với hàm lượng chất rắn cao và được thiết kế cho ngành hàng hải

Sơn gỗ công nghiệp

Sơn gốc nước và sơn UV cho các vật liệu gỗ thiên nhiên và gỗ công nghiệp