086.862.88.68
086.863.88.68


Sơn gỗ công nghiệp

Sơn gốc nước và sơn UV cho các vật liệu gỗ thiên nhiên và gỗ công nghiệp

Chúng tôi bảo vệ và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác thông hiểu về gỗ và cách bảo vệ gỗ thì Gpaint sẽ là đối tác đáng tin cậy. Triết lý của chúng tôi rất đơn giản. Chúng tôi tin rằng chìa khóa để kéo dài tuổi thọ sản phẩm và tránh sự cố với sản phẩm gỗ nội và ngoại thất nằm ở việc lựa chọn hệ thống sơn tối ưu phù hợp với:

  • Mục đích sử dụng đồ gỗ,
  • Điều kiện tiếp xúc bề mặt được chỉ định,
  • Lựa chọn các sản phẩm sơn phù hợp với quy trình sản xuất của xưởng mộc.

Các sản phẩm sơn gỗ công nghiệp của Gpaint được sáng chế với mục tiêu giữ vẻ đẹp và độ bền cho các sản phẩm của khách hàng qua từng năm tháng, chống lại các tác động có hại, duy trì hình dáng và giá trị. Cũng quan trọng không kém là sản phẩm sơn của Gpaint được thiết kế cho sự quy đình sơn  với sự tiện lợi và hiệu quả - để quy trình sản xuất chạy nhanh chóng và dễ dàng bất kể kỹ thuật được sử dụng. 

Các giải pháp sơn Gpaint là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm - chúng tôi cung cấp giải pháp. Vì mọi khách hàng của chúng tôi là duy nhất, nên các giải pháp của chúng tôi cho nhà mộc được thiết kế riêng để đáp ứng từng nhu cầu đặc biệt của quý khách. Khi quý khách đặt hàng từ Gpaint một trong những hệ thống sơn chất lượng cao, an toàn với môi trường và sức khỏe, quý khách sẽ có được một giải pháp tùy chỉnh phù hợp hoàn hảo với nhu cầu kinh doanh và sản xuất cụ thể của mình.

Gpaint đều có mọi giải pháp hệ thống sơn tối ưu cho kỹ thuật sản xuất của quý khách, đáp ứng mọi quy trình sản xuất gỗ nội thất hay ngoại thất. Bất kể loại gỗ nào, chi tiết xây dựng hay cơ sở máy móc để sơn, quý khách đều sẽ được hỗ trợ để tìm được một hệ thống sơn phủ Gpaint thích hợp nhất. Cho từng loại gỗ cứng hoặc gỗ mềm, gỗ công nghiệp, gỗ đã qua chế biến, HDF, MDF hoặc vật liệu tổng hợp, tùy thuộc vào yêu cầu của nhà sản xuất, chúng tôi có thể cung cấp hệ thống phun, sơn, nhúng, chân không, máy quét và hệ thống sơn lăn. Một loạt các màu sắc, lớp phủ trong suốt và mờ, cũng như không màu giúp quý khách dễ dàng đáp ứng các xu hướng thiết kế mới và cho ra đời những sản phẩm mộc tuyệt vời và chính xác theo những gì mình mong muốn.

Tin cùng loại

Sơn tàu biển

Được sản xuất với hàm lượng chất rắn cao và được thiết kế cho ngành hàng hải

Sơn kim loại

Giải pháp sơn cho các ngành công nghiệp nặng và gia công cơ khí